BLACK ALWAYS MATCH

Leave a Comment

Một tuần trôi qua nhanh quá !! Bây giờ là 12h30 a.m và mình đang ngồi update blog để "khoe" với mọi người những hình ảnh mới của mình vừa thực hiện sáng nay. Thời tiết hôm nay thật tuyệt vời để mặc áo tay dài mà không sợ bị nóng, haha. Thật ra Sài Gòn lúc nào chả nóng nhưng hôm nay đỡ hơn mọi ngày thôi. 
Chiếc áo thun tay dài hôm nay mình mặc của H&M và hình như nó hơi giống chiếc áo của thần tượng mình đã mặc - Beckham haha, khi nhìn thấy nó mình như muốn nhảy tưng tưng lên vì vui. 
Những outfit của mình khá là đơn giản, nhưng hy vọng những hình ảnh sẽ giúp các bạn cảm thấy thích thú hơn với blog của mình. 
Cám ơn













Áo thun : H&M / Quần : Cheap Monday / Kính : Rayban / Đồng hồ : Guess / Giày : Pedro





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE