HÃY ĐƠN GIẢN và NỔI BẬT

Leave a Comment
Vẫn như công việc làm hằng ngày mình đều lên lookbook.nu để xem và cập nhật những xu hướng mới cho chính bản thân mình. Và thật sự rất ngạc nhiên  ngày hôm nay,  khi các "HOT LOOK" đa phần đều là những outfit với các gam màu trơn và đồng bộ từ áo đến quần, thật sự là mình ko biết từ chuyên ngành dành cho những outfit dạng như thế này gọi là như thế nào. Nhưng nhìn chung chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó là những bộ cánh chỉ mang một hoặc 2 màu sắc trên tổng thể và ko hề có in chữ hay thêu bất cứ hình gì khác.
Đây chính là sự lựa chọn khéo léo và an toàn dành cho những bạn không tự tin với dáng vẻ của mình, vì những bộ quần áo dạng này ko hề kén người mặc. Nếu các bạn là người có thân hình cao to thì hãy chọn những màu sắc tối như đen, tím hoặc xanh đậm... và ngược lại những bạn có dáng người nhỏ nhắn thì chọn những màu sắc tươi sáng hơn.
 Kể cả nam lẫn nữ đều có thể lấy đây là sự lựa chọn tốt cho chính mình để ra ngoài khi bạn đang gấp hoặc chưa kịp nghĩ ra các sự kết hợp nào khác. 
Dưới đây là những Look đại diện cho kiểu phối đồ này, các bạn có thể tìm hiểu nhiều cách phối đồ khác hơn từ các bạn trẻ trên thế giới ở website lookbook.nu.
Hy vọng bài viết của mình có thể giúp ích được một phần nào đó cho sự thay đổi hay sự lựa chọn cách ăn mặc hằng ngày của các bạn :).


















Đây cũng là sự lựa chọn được mình ưu tiên nhất khi đi cafe hoặc đi chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE