BALENCIAGA'S EVENT

Leave a Comment
Đêm qua thật sự rất đáng nhớ, tất cả mọi sự phấn khích từ khâu chuẩn bị lên đồ đến lúc ra về cảm xúc cực kì "ĐÃ". Cám ơn những anh chị đã tạo cơ hội cho mình đến dự event này, bước vào một nơi đẳng cấp nhất từ trước đến giờ mình đi đã làm mình lúc đầu có bước choáng ngợp, nhưng cuối cùng thi cũng quen và thật sự bất ngờ và vinh dự khi được cô chủ của Runway trò chuyện và giới thiệu với mọi người team mình là những fashionista, những young generation bắt kịp những xu hướng thời trang mới. Rồi được cô hướng dẫn đến xem những mẫu thiết kế mới nhất cực kì ấn tượng và đẹp ( mình đã in love với một đôi giày T.T ).  Và vui hơn hết là chị Dương BBC đã may mắn trúng được một chiếc túi của BALENCIAGA với thiết kế giới hạn.
Cùng xem những gì đã diễn ra, những người đi dự event đã mặc gì hôm qua nào!


















 











 AFTER EVENT AT BOHEME PUB







end

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE