3 days in Nha Trang city / January 2014

Leave a Comment

Vậy là cũng đã xong hết một năm, xem như mình cho blog mình ăn năm mới trễ một tí vậy. Chào 2014 bằng cách ưu ái cho bản thân ra biển nhé! 
Hơi bất ngờ vì không nghĩ đầu năm lại có chuyến đi xa như thế này - Nha Trang. Cám ơn anh bạn đã rủ rê mình đi và giúp đỡ một khoản kha khá để mình có thể hưởng thụ một cách tốt nhất. Lần đầu tiên phải ra đến đây một mình, lại ra sớm nữa thế là phải gởi hành lý tại khách sạn và đợi đến đúng giờ mới được check in. Xách máy ảnh và bắt đầu đi dọc bờ biển, xui cho mình là gặp một gã lừa gạt ngay trên biển nhưng may là mình vẫn kịp phản ứng và né tránh ngay haha. Đi bộ gần một cây số chỉ để kiếm được một nhà hàng ăn sáng ổn nhất, cuối cùng cũng quẹo vào nhà hàng mới mở ngang khách sạn Novotel, nói chung thì đồ ăn cũng bình thường nhưng được chỗ nhân viên phục vụ dễ thương và còn trò chuyện với mình nhiều thứ về du lịch nữa.
Do lần này đi gấp quá nên chỉ chuẩn bị sơ sài  vì thế mình cũng không chụp ảnh mình nhiều mà chỉ toàn chụp cảnh thôi, nhưng mình nghĩ các bạn sẽ rất thích.  
Hy vọng là từ đây đến cuối năm sẽ còn được đi dài dài để có ảnh mà khoe với mọi người nhé <3 








































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE