GARAGE SALE

Leave a Comment

Chắc chắn là có không ít bạn trẻ sẽ biết đến những kì mua bán quần áo, phụ kiện, mọi thứ linh tinh ... 123mua đã tổ chức một buổi "hội chợ" dành cho các bạn trẻ và mình đã quyết định đi đến đây một mình để ghi lại những gian hàng, các khoảnh khắc của những bạn trẻ tại đây. 
Nếu mình không lầm thì tại đây số người tham dự có thể lên đến 1000 người. Tính mình thì không thích chỗ đông nghẹt người như thế này vì khá là nóng nực và khó chịu. Nhưng nếu chịu khó thì các bạn sẽ có thể mua được nhiều món hàng với giá cả khá ưu đãi đó nhé. Nhưng cũng đừng quên phải mặc cả để khỏi bị lầm giá nhé.













 Chi Pu là khách mời tham dự của chương trình hôm nay.




 Đi cả buổi sáng thì cuối cùng mình cũng chọn được 2 món đồ khá ưng ý hehe.

Ở sài gòn có tổ chức rất nhiều những hoạt động thú vị như thế này như là garage sale , flea market, hội chợ sale cung văn hóa lao động... Các bạn có thể theo dõi trên các website dành cho teen để biết các hội chợ sẽ diễn ra ngày nào nhé <3 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE