AUTUMN

Leave a Comment

photo : Kevin Cao
Thu/Đông nhưng Sài Gòn vẫn nóng quá xá.Nhìn cách fashionista, fashionito đi dự New York Fashion Week mặc đồ lông, áo khoác dày, layer nhiều lớp làm mình đứng ngồi không yên. Thích thế!!!
Thật ra ở Sài Gòn các bạn cũng có thể mặc như thế nhưng hãy biết lựa chọn cho mình những chiếc áo jacket, blazer mỏng hơn để không cảm thấy khó chịu giữa cái nóng oi bức này. Những chiếc áo này ko những là một phụ kiện làm đẹp mà nó còn là thứ giúp mình tránh được cái nóng độc hại của Sài Gòn.
Hôm nay mình vô tình phát hiện được bà nội mình có một chiếc túi theo mình là nó khá đẹp, thật ra mình đã mê những loại túi dáng to, hộp dây chéo như thế này của ZARA lâu rồi, nhưng vì chưa có cơ hội để mua nên mình đã xin bà nội luôn. Và mình nghĩ sẽ có nhiều bạn sẽ thích lắm.





me on LOOKBOOK



"La Cfeteria De L'usine" quán cafe cực cực cực kì yêu thích.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE