THE BEAUTY OF COLOR

Leave a Comment
Thật vui khi chia sẽ với các bạn những hình ảnh mới nhất của mình. Cả một buổi chiều đứng dưới trời nắng để chụp được nhiều look đẹp không phải dễ dàng. Nhưng vì quá đam mê với thời trang và chụp ảnh nên dù có cực như thế nào cũng phải cố gắng hết mình để có thể làm hài lòng thị giác của các bạn đọc blog mình.
Đây là lần đầu tiên mình và bạn photographer hợp tác với nhau. Phải nói là mình cực kì hài lòng với những gì đã làm được, có vẻ như thời tiết hôm cũng quá tuyệt vời để đưa ra những hình ảnh khá tốt như thế này.
Dù bạn là ai đi chăng nữa, nếu yêu thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ ngại thử cho mình một bộ cánh với nhiều màu sắc. "Nếu phối không tốt thì tất cả sẽ trở thành thảm họa, nhưng nếu tốt thì sẽ trở thành một nghệ thuật" - mình không thích suy nghĩ này cho lắm, vì có thể sẽ khiến nhiều bạn ngại thử xu hướng mới, và từ đó sẽ gây ra nhiều sự nhàm chán trong phong cách của bạn. Đừng bận tâm về điều đó, vì biết đâu được chính bạn lại khiến  thảm họa trở thành  xu hướng.
 "NEVER TRY, NEVER KNOW"













I wear

Jacket and T-shirt : F.O.S
Jean : CHEAP MONDAY
Glasses : SPY
Shoes : NEW BALANCE 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE