my holiday at vietsov petro

Leave a Comment
Ngày vui qua mau, 3 ngày ngắn ngủi trôi qua lẹ quá làm mình ko kịp quen với cuộc sống hằng ngày trở lại huhu. Mình nhớ sáng thức dậy ăn sáng gọi đến 3 trứng, xong là nhào xuống hồ tắm rồi lên tắm nắng, trưa trưa thì nghỉ ngơi rồi đi chụp hình. Có hôm tối thì chạy ra Vũng Tàu để đi ăn chơi này nọ. Ôi! sướng quá, muốn được một lần đến đây nữa, thích và bình yên không chịu được.
Một số nhận xét về Vietsov petro resort như thế này : Phục vụ chu đáo, vì là khách sạn có tiếng nên mọi thứ rất ok. Nhà hàng Volga ko trong khách sạn không hề đắt tiền như vẻ bề ngoài của nó, mỗi bữa ăn tầm 500.000-600.000 VND cho 2 người (thoải mái) , buổi sáng thì có điểm tâm miễn phí. Khách sạn khá vắng vẻ và ít khách, có lẽ do đi trong những ngày này thì vắng như vậy. Giá cả thì các bạn cứ lên google search hoặc gọi thẳng đến khách sạn để được tư vấn. 
Tóm lại là đã có những ngày để relax tinh thần cực kì thoải mái, bắt đầu từ ngày mai là trở lại học hành chăm chỉ và làm việc siêng năng. Chúc mọi người có một tuần mới tuyệt vời <3 








 Hồ bơi vào buổi đêm rất đẹp, có thể bơi đến 8h tối .
 


























 






 










 END



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE