Fashionista KRISTINA BAZAN

Leave a Comment
Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ sót fashionista đình đám Kayture.
Kayture tên thật là Kristian Bazan, năm nay 20 tuổi hiện là sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang tại một trường ĐH thuộc hàng top ở Thụy Sĩ. Do được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp,Kristina còn phát triển tài năng của mình ở cả lĩnh vực model và stylist. Cho đến năm 2011 thì cái tên Kristina Bazan mới thực sự HOT khi cô gái đa tài này nằm trong "Top 12  chung kết Hoa hậu Thụy Sĩ 2011"
Không khó để nhận thấy rằng phong cách của Kristian là sự pha trộn giữa sang trọng, tinh tế và cổ điển. Kristina là một trong những nhân vật không thể thiếu của các tuần lễ thời trang danh giá như Newyork FSW, London FSW, Milan FSW v.v...Chính nhờ gương mặt đẹp, biểu cảm tốt trước ống kính cùng với mái tóc vàng đầy mê hoặc và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Kristina đã trở thành  nhân vật quảng bá hình ảnh cho Louis Vuitton tại Paris. Cùng với những thành công trong công việc, Kristina còn có một cuộc tình đẹp với chàng photographer chuyên nghiệp James Vyn - người luôn theo sát Kristina để ghi lại những hình ảnh, những giai đoạn tiến triển trong công việc của cô nàng.
Lý do vì sao tôi viết về Kristina Bazan ? Tôi theo dõi cô ấy từ 2 năm trước, từ lúc người ta chưa biết Kristina là ai cho đến khi tên tuổi của cô đã được công nhận trong giới thời trang chuyên nghiệp. Cô ấy đẹp, gout thẩm mĩ tốt, sự cố gắng không mệt mỏi, và thành công ở độ tuổi 20 liên quan đến thời trang. Và đó chính là những gì tôi muốn ở chính mình. 
Cùng xem qua một vài hình ảnh của Kristina nhé !

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE