My Favorite Products of all Time

Leave a Comment

Chào các bạn, vì đang là mùa hè nên những vật dụng chăm sóc cơ thể là một trong những điều thiết yếu đối với những bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ, tùy theo khả năng sinh hoạt, kinh tế cũng như cá tính của mỗi người mà chúng ta có sự lựa chọn đặc biệt riêng cho bản thân mình. Hôm nay mình xin chia sẽ một số vật dụng cần thiết mà hầu như lúc nào mình cũng đặc biệt dành một khoản tiền để mua chúng, tuy là con trai nhưng vì là người năng động thích tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như đi đây đó nên các sản phẩm mình dùng cũng có phần đa dạng và phong phú. Các bạn cùng xem qua những sản phẩm dưới đây và xem chính bản thân các bạn có cần phải bổ sung sản phẩm nào không nhé.
Trước tiên là nước hoa, trước đây mình sử dụng rất nhiều loại nước hoa vì vốn dĩ sở thích của mình là sưu tập cũng như ngắm một bàn trưng đầy nước hoa haha. Nhưng bây giờ mình chỉ chia sẻ cho các bạn hai mùi hương mà mình đặc biệt thích nhất thôi. Đầu tiên là Chanel ALLURE HOME SPORT, mình thường sử dụng mùi này khi mặc những bộ đồ đòi hỏi có nhiều lớp, cũng như là những áo với chất liệu vải hơi dày và đặc biệt là những buổi hẹn hò buổi tối thì mình ưa chuộng mùi này hơn vì một phần nó có thể giữ mùi được cực kì lâu, phải nói là lâu nhất mình từng biết.

Tiếp theo là chai MONTBLANC LEGEND, mình sẽ sử dụng chai này khi hôm nào thiết tiết có vẻ hơi nóng nảy một tí, tuy nhiên cũng tùy theo sở thích của từng người mà sử dụng vì mình có một người bạn thì lại thích sử dụng mùi này khi đi đến những chỗ có điều hòa suốt.

Sản phẩm thứ hai mình muốn chia sẽ là một vật dụng cực kì quan trọng đối với mình và tất nhiên là mình không thể nào quên sử dụng khi bước ra khỏi nhà mặc cho buổi sáng hay tối. Đó là lăn khử mùi SPEED STICK, mình thích sản phẩm này vô cùng vì một phần nó có thể ngăn mùi cơ thể khá là lâu và thứ hai là mùi hương của sản phẩm rất thơm bên cạnh đó còn có nhiều mùi khác nên cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn khác nhau, thỉnh thoảng sau khi lăn xong thơm quá mình không cần phải xịt nước hoa luôn vì thế cũng tiết kiệm được kha khá.

Sản phẩm thứ ba mình muốn nói đến đó là kem chống nắng, đây là một sản phẩm cần thiết thứ 2 đối với mình vì đa phần mình thích các hoạt động ngoài trời nên việc đầu tư cho một sản phẩm chống nắng là điều cần thiết. Mình chọn BANANA BOAT có chi số SPF là 50, vì theo kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm của hãng này thì mình nhận thấy tất cả đều cho kết quả tốt sau khi sử dụng, bên cạnh đó thì đây là dạng xịt nên rất là tiện khi mình không có thời gian phải sử dụng các loại kem thoa, nhưng mình khuyến khích các bạn nên chọn dạng thoa hơn là xịt vì  khi thoa kem sẽ thẩm thấu vào da hơn nên cho kết quả tốt hơn.

Sản phẩm tiếp theo là Aftersunblam, mình thấy đa phần các bạn trẻ ở Việt Nam không thích các hoạt động ngoài trời nhiều vì ngại nắng cũng như sợ đen da nên sản phẩm này có vẻ rất là lạ, nhưng mà những bạn nào có sở thích phơi nắng thì chắc chắn không thể không biết đến loại sản phẩm này vì đây là sản phẩm phục hồi da của chúng ta sau khi đi nắng. Mình chọn dòng sản phẩm này của  EVELINE 3in1, mình chỉ mới bắt đầu chuyển qua hãng này xài mới đây thôi do được một người bạn giới thiệu nhưng thật sự mình rất là ưng ý vì chất lượng sản phẩm rất tốt. Sau khi đi nắng rồi rửa mặt sạch thoa một lớp này lên các bạn sẽ cảm giác được sự dịu nhẹ cũng như mất đi hoàn toàn cảm giác khô ráp của da.

Tiếp theo chúng ta có thần dược CETAPHIL, sở dĩ mình gọi đây là thần dược vì mình chưa thấy ai kiên trì sử dụng sản phẩm này mà bảo hại da cả, phải nói là nó cực kì lành tính với mọi loại da, mình không sử dụng nó với chức năng làm sạch da hằng ngày mà mình chỉ đem sản phẩm này khi phải di chuyển ngoài đường suốt ngày thôi. Vì đây là loại sản phẩm có thể làm sạch da không cần tới nước nên cực kì tiện dụng mà lại tốt cho da nữa. Khuyến khích các bạn nên sử dụng sản phẩm này vì giá thành không cao mà lại không hại cho da nữa.

Phấn trẻ em JOHNSON'S BABY , mình không cần giới thiệu nhiều về sản phẩm này nữa rồi vì đa phần mọi người đều biết đến sản phẩm này. Tuy nhiên mình bày cho các bạn nữ một chiêu là khi tóc của bạn do vài ngày không gội sẽ gây ra nhiều dầu các bạn có thể sử dụng phấn để làm giảm đi cường độ dầu trong tóc nhé.

Tiếp đến là sửa rửa mặt, mình tiếp tục chọn sản phẩm của EVENLINE vì sản phẩm này vừa là sửa rửa mặt, vừa có khả năng tẩy tế bào chết và còn có thể được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da nữa. Da mình thuộc dạng da dầu nên mình sử dụng sản phẩm này để kiểm soát dầu, ngăn mụn cũng như giúp mình có một làn da sạch mịn cực kì rạng rỡ luôn.

Tiếp tục là wax vuốt tóc GASTBY, mình đã sử dụng sản phẩm này 7 năm rồi và chắc chắn là nó sẽ theo mình suốt cuộc đời rồi haha.

Vì là người thường xuyên sử dụng contact lens và làm việc trên máy vi tính suốt nên thuốc nhỏ mắt ROHTO là sự lựa chọn đầu tiên của mình khi nghĩ đến sản phẩm tốt dành cho mắt.

Cuối cùng chúng ta có son dưỡng môi EOS, fan Miley Cyrus thì chắc chắn không biết qua dòng sản phẩm này được cô nàng lăng xê trong MV We can't stop đúng không? Mình được một người bạn tặng sản phẩm này trong sinh nhật và phải nói mình không biết dùng từ gì để diễn tả mức độ mềm mịn và tuyệt vời của son này, không bóng không nhớp chỉ thơm và mịn thôi. Tuyệt vời!
Các bạn có thể mua sản phẩm này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TRANSLATE